ทุกองค์กร Wanted!! โปรแกรมเมอร์

  • 23 พ.ค. 2566
  • 2777
หางาน,สมัครงาน,งาน,ทุกองค์กร Wanted!! โปรแกรมเมอร์

 

โปรแกรมเมอร์ ถือเป็นอาชีพที่เป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานมากเลยเชียวค่ะ เพราะอะไร.....??

ก็เพราะว่าโลกยุคดิจิตอลกำลังมาน่ะสิคะ เมื่อทุกคนติดโทรศัพท์มือถือ ติดเครื่องเล่นเทคโนโลนีต่าง ๆ โปรแกรมเมอร์ก็ต้องพัฒนาทั้งแอพ ทั้งโปรแกรม ทั้งเว็บไซต์ต่าง ๆ เพื่อรองรับความต้องการที่ไม่มีสิ้นสุดของกลุ่มคนแห่งโลกโซเชี่ยล

ซึ่งใครที่จะมาเป็นโปรแกรมเมอร์ได้นั้น ก่อนอื่นต้องเรียนในสายงานของโปรแกรม ระบบคอมพิวเตอร์มาก่อนค่ะ และจึงนำเอาทฤษฎีมาปฏิบัติในสายงานที่กำลังทำ

กฏของโปรแกรมเมอร์ไม่มีสูตรตายตัว เพราะการเรียนกับปฏิบัตินั้นต่างกันลิบลับ จึงต้องจับเอาความรู้ทุนเดิมมาปรับเปลี่ยน เขียนโปรแกรมให้เข้ากับยุคสมัยและเทคโนโลยีที่ไหลบ่ามาอย่างรวดเร็ว

โดยคนที่เรียนจบมาประมาณ 20-30 เปอร์เซนต์เท่านั้น คือผู้อยู่รอดในสายอาชีพนี้ เพราะว่า นักโปรแกรมเมอร์มืออาชีพนั้น นอกจากการเป็นนักเขียน Code แล้ว ยังต้องเป็นนักวิเคราะห์ระบบ ค้นหา ปรับปรุงระบบที่สร้างขึ้นมาได้ด้วย

ใครที่เข้าสู่วงการเป็นนักโปรแกรมเมอร์อย่างเต็มตัว จะไม่มีคำว่า “ผิดหวัง” กับคำว่าเงินเดือน เพราะงานโปรแกรมเมอร์นั้น จะเห็นว่าแทบทุกองค์กรติดป้ายประกาศรับสมัครงานตลอดเวลา .....แถมยังทุ่มเงินเดือนให้ไม่อั้นสำหรับผู้ที่มีความสามารถ ความรู้ประสบการณ์เต็มเปี่ยม

เรียกได้ว่า ใครที่เรียนมาสายงานโปรแกรมเมอร์โดยตรงนั้น มาไม่ผิดทาง หากคุณมองความก้าวหน้า เงินเดือน และอนาคตเป็นเป้าหมาย....แต่ทั้งนี้ คุณต้องมีความมุ่งมั่น พยายาม อุตสาหะ และปรับเปลี่ยนการเขียนภาษาโปรแกรมให้เข้ากับยุคสมัย...คุณก็จะเป็นนักโปรแกรมเมอร์มืออาชีพ และเป็นที่ต้องการตลาดอย่างหาตัวจับยากค่ะ

หางานโปรแกรมเมอร์ครั้งใด นึกถึง JOBBKK.COM นะคะ

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆ สามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top